HomeLatest News'ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ'ದಾರರೇ ಗಮನಿಸಿ  : ITR-U ಸಲ್ಲಿಸಲು ಇಂದೇ ಕೊನೆಯ ದಿನ, ತಪ್ಪಿದ್ರೆ ಭಾರಿ ದಂಡ.!

‘ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ’ದಾರರೇ ಗಮನಿಸಿ  : ITR-U ಸಲ್ಲಿಸಲು ಇಂದೇ ಕೊನೆಯ ದಿನ, ತಪ್ಪಿದ್ರೆ ಭಾರಿ ದಂಡ.!

ನಿಮ್ಮ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ರಿಟರ್ನ್ಸ್ (ITR) ಸಲ್ಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಅಚಾನಕ್ ಆಗಿ ತಪ್ಪುಗಳಾಗಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಯಾವುದಾದರೂ ಆದಾಯವನ್ನು ಘೋಷಿಸಲು ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ? ಹಾಗಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಂದು (ಮಾರ್ಚ್ 31, 2026) ಕೊನೆಯ ಅವಕಾಶ. ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ನೀಡಿರುವ ‘ಅಪ್‌ಡೇಟೆಡ್ ಐಟಿಆರ್’ (ITR-U) ಸೌಲಭ್ಯದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಹಳೆಯ ರಿಟರ್ನ್ಸ್‌ಗಳನ್ನು ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಇಂದು ಅಂತಿಮ ಗಡುವಾಗಿದ್ದು, ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ ವಹಿಸಿದರೆ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಶೇಕಡಾ 70 ರವರೆಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ತೆರಿಗೆಯ ಹೊರೆ ಹಾಗೂ ಕಾನೂನು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗಬಹುದು ಎಂದು ತೆರಿಗೆ ತಜ್ಞರು ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ತೆರಿಗೆ ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ಸಲ್ಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಲೋಪದೋಷಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಅಥವಾ ಘೋಷಿಸದ ಆದಾಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ITR-U (Updated Income Tax Return) ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಇಂದು (ಮಾರ್ಚ್ 31, 2026) ಹಲವು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವರ್ಷಗಳ ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಕೊನೆಯ ದಿನಾಂಕವಾಗಿದ್ದು, ತೆರಿಗೆ ಪಾವತಿದಾರರು ತಮ್ಮ ರಿಟರ್ನ್ಸ್‌ಗಳನ್ನು ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಒಳಿತು.

ಸೌಲಭ್ಯ: ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಕಾಯ್ದೆಯ ಸೆಕ್ಷನ್ 139(8A) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತೆರಿಗೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಹಳೆಯ ರಿಟರ್ನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಅಥವಾ ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ಆದಾಯವನ್ನು ಘೋಷಿಸಲು ಈ ಅವಕಾಶವಿದೆ.

📱 ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ನ್ಯೂಸ್ ಬೇಗ ಬೇಕೆ?KannadaDunia App ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ, ತಾಜಾ ಸುದ್ದಿ ಮೊದಲು ಪಡೆಯಿರಿ.
APP ತೆರೆಯಿರಿ

ಗಡುವು: ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವರ್ಷ (AY) ಮುಗಿದ ನಂತರ ಗರಿಷ್ಠ 48 ತಿಂಗಳವರೆಗೆ ITR-U ಸಲ್ಲಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿರುತ್ತದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ:

AY 2021-22 ರ ಅವಧಿಗೆ ಇಂದು (ಮಾರ್ಚ್ 31, 2026) ಕೊನೆಯ ದಿನವಾಗಿದೆ.AY 2025-26 ಕ್ಕೆ ಈ ಗಡುವು 2030 ರವರೆಗೆ ಇರುತ್ತದೆ.

ಯಾರು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು? : ಹಿಂದೆ ರಿಟರ್ನ್ಸ್ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಮರೆತವರು ಅಥವಾ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ರಿಟರ್ನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ತಪ್ಪು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದವರು ಇದನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

ನಿರ್ಬಂಧಗಳು: * ‘ನಿಲ್’ (Nil) ಅಥವಾ ನಷ್ಟದ (Loss) ರಿಟರ್ನ್ಸ್‌ಗಾಗಿ ITR-U ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.

ಈಗಾಗಲೇ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ರಿಟರ್ನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿನ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ರೀಫಂಡ್ ಪಡೆಯಲು ಇದನ್ನು ಬಳಸುವಂತಿಲ್ಲ.

ದಾಳಿ, ಶೋಧ ಅಥವಾ ತನಿಖೆ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಆಯ್ಕೆ ಲಭ್ಯವಿರುವುದಿಲ್ಲ.

ಹೆಚ್ಚುವರಿ ತೆರಿಗೆಯ ಹೊರೆ

ITR-U ಸಲ್ಲಿಸುವಾಗ ಸಾಮಾನ್ಯ ತೆರಿಗೆ ಮತ್ತು ಬಡ್ಡಿಯ ಜೊತೆಗೆ ನೀವು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು(Additional Tax) ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ವಿಳಂಬದ ಅವಧಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಇದು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿರುತ್ತದೆ:

  • 12 ತಿಂಗಳೊಳಗೆ: 25% ಹೆಚ್ಚುವರಿ ತೆರಿಗೆ.
  • 24 ತಿಂಗಳೊಳಗೆ: 50% ಹೆಚ್ಚುವರಿ ತೆರಿಗೆ.
  • 36 ತಿಂಗಳೊಳಗೆ: 60% ಹೆಚ್ಚುವರಿ ತೆರಿಗೆ.
  • 48 ತಿಂಗಳೊಳಗೆ: 70% ವರೆಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ತೆರಿಗೆಯ ಹೊರೆ ಬೀಳಬಹುದು.

ತಜ್ಞರ ಸಲಹೆ: ತೆರಿಗೆದಾರರು ತಮ್ಮ ರಿಟರ್ನ್ಸ್‌ಗಳನ್ನು ತಕ್ಷಣ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ಯಾವುದೇ ತಪ್ಪುಗಳಿದ್ದರೆ ಇಂದೇ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಉತ್ತಮ. ವಿಳಂಬ ಮಾಡಿದರೆ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ದಂಡ ಅಥವಾ ಕಾನೂನು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗಬಹುದು.

For Latest News Updates, Join Our Whatsapp Community🚩
ranjith
ranjith
Ranjith S S has a decade of experience in digital media. covering stories that spark conversations across the internet, Breaking news, viral moments and celebrity updates to everyday news that gets people talking.
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular